máy gạch Quang Thìn - Bán máy photocopy ở Hà Nam: Những tác hại của công nghệ đối với dân văn phòng

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Những tác hại của công nghệ đối với dân văn phòng

Quang Thìn - cơ sở cho thuê máy photocopy ở Hà Nam tìm hiểu thấy công việc văn phòng có thể gây hại cho dân văn phòng hơn cả thói quen hút thuốc lá. Thực tế, nếu bạn có một công việc cần ngồi trước máy tính nhiều giờ thì bạn có nguy cơ tử vong sớm hơn những người khác rất nhiều.

Sau đây là một số tác hại mà Quang Thìn - cơ sở bán máy photocopy ở Hà Nam tìm hiểu được

1. Tiếp xúc với ô nhiễm
Theo Quang Thìn - cơ sở cho thuê máy photocopy ở Hà Nam tìm hiểu thì không khí bên trong một văn phòng ô nhiễm gần gấp 100 lần so với không khí ô nhiễm bên ngoài. Các chất độc hại này có thể là axeton, benzen, formaldehyde và trichloroethylen có trong nước lau kính, lau nhà, và độc hại không kém chính là khí ozone do máy photocopy, máy in và thiết bị điều hòa không khí thải ra...
2. Nguy cơ mắc bệnh phổi
Quang Thìn - cơ sở sửa máy photocopy ở Hà Nam và các bạn đều không thể phủ nhận được tính hữu ích của máy photo và máy in, nhưng bên cạnh đó chúng lại là nguyên nhân gây hại cho cơ thể của bạn một cách từ từ. Chỉ với số lượng rất nhỏ của khí ozone được thải ra từ các máy này, nó đã có thể gây khó chịu và đau ngực cho bạn. Và khi các hạt này ngấm vào máu có thể làm cho các bạn bị mắc bệnh phổi.
3. Nguy cơ mắc các vấn đề tim mạch
Và Quang Thìn - cơ sở cho thuê máy photocopy ở Hà Nam  cũng muốn nói rằng: nếu bạn làm việc nhiều giờ tại văn phòng và đặc biệt là ngồi làm việc liên tục sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và các bệnh tim mạch liên quan đến tim mạch khác là gần 80%.
4. Khiến tụy phải làm việc quá tải
Nếu bạn ngồi làm việc nhiều giờ liên tục trong một ngày và trong một khoảng thời gian dài thì các tế bào trong cơ sẽ không được vận động, làm cho chúng không phản ứng với isulin được tiết ra và hệ quả là tụy sẽ bị quá tải, gây ra bệnh tiểu đường và một số căn bệnh nguy hiểm khác.
5. Căng mắt
Nếu bạn nhìn quá lâu vào màn hình máy photocopy liên tục có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng cho thị lực của bạn. Việc đôi mắt phải liên tục tập trung vào các hình ảnh cũng như nhiều thứ khác đang chuyển động trên màn hình sẽ khiến cho đôi mắt của bạn bị căng, mỏi và làm tăng nguy cơ dẫn đến bệnh đau nửa đầu.
6. Nhức đầu
Bạn liên tục phải tiếp xúc với độ sáng của màn hình máy tính cũng như đèn sáng trong văn phòng của bạn - thứ ánh sáng có thể gây hại cho mắt của bạn và đồng thời nó cũng phá vỡ đồng hồ sinh học trong cơ thể của bạn, và nó cũng là nguyên nhân gây ra căn bệnh huyết áp cao, mệt mỏi cùng với đau đầu nghiêm trọng.
7. Căng thẳng liên quan đến bệnh
Càng ngồi lâu thì bạn càng dễ bị căng thẳng do cơ thể, tinh thần của bạn bị bắt phải tập trung vào một vấn đề làm cho nó trở nên căng cứng và làm ảnh hưởng đến tuần hoàn trong cơ thể. Nếu tình trạng này diễn ra liên tục có thể dẫn đến nhiều bệnh liên quan đến stress như nhức đầu, khó tiêu…

Quang Thìn - cơ sở cho thuê máy photocopy ở Hà Nam hy vọng bài viết sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho bạn.

1 nhận xét:

  1. Linh kiện máy photocopy: lô ép máy photo ricoh, mực photo canon, cụm sấy máy photo xerox, mực photo sharp, lô sấy máy photo xerox...bạn cần gì hãy đến với chúng tôi để được cung cấp. Đảm bảo chất lượng với giá tốt.

    Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẵn sàng cung cấp một dịch vụ sửa máy photo ricoh, sửa máy photo sharp, canon, xerox, toshiba...đảm bảo nhanh chóng và hiệu quả.

    Tham khảo chi tiết: http://linhkienmayvanphong.net

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam

    Đ/c: 56, ngõ 34, Hoàng Cầu - Hà Nội

    Website: atvietnam.net

    Phone: 0948.086.088

    Email: atvietnam02@gmail.com

    Trả lờiXóa